Select Menu

Giới Tính

Làm đẹp

Bênh nam giới

Mag Post 2

2 Column Post

Simple Post

Simple Post 2

New Carousel

Video Posts

» » » Dài bao quy đầu có nên cắt không?


Unknown 03:09 0

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu dài bọc gần kín phần trên dương vật của bạn làm trở ngại cho viêc vệ sinh, khó khăn trong quá trình quan hệ, gây ngứa rác có thể dẫn tới các hiện tượng như vô sinh, xuất tinh sớm ở nam giới.

Nam giới bị dài bao quy đầu có biểu hiện phần da bao quy đầu không tuột ra được ngay cả khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần. Trường hợp bao quy đầu dài kèm theo hẹp ít vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng có khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.

Bao quy đầu của bạn dài có nên cắt không?

cắt bao quy đầu bị dài

Bạn đang lo ngại đến việc cắt bao quy đầu về những vấn đề ngại, có đâu không?... thì bạn hãy yên tâm hiện tại ngành công nghệ trong y khoa ở Việt Nam khá tiên tiến chỉ mất 15 phút thì quá trình giải phẩu của bạn đã xong và không hề đâu đớn gì trong quá trình giải phẫu cả.

Cắt bao quy đầu là việc loại bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật nhằm khắc phục tình trạng bao quy đầu bị dài, hẹp. Việc làm này có tác dụng giúp vệ sinh bộ phận sinh dục được dễ dàng; Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm; Hạn chế ung thư tuyến tiền liệt và nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

Hãy yên tâm rằng việc cắt bao quy đầu hoàn toàn không ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục hay thẩm mỹ của bộ phận sinh dục… nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế chất lượng, bài tư vấn về vấn đề dài bao quy đầu có nên cắt không của chúng tôi đến đây là hết. Chúc các bạn hãy mạnh dạng loại bỏ nó đi để cho cuộc sống của mình thêm phần ý nghĩa hơn.

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Nhận xét