Select Menu

Giới Tính

Làm đẹp

Bênh nam giới

Mag Post 2

2 Column Post

Simple Post

Simple Post 2

New Carousel

Video Posts

» » Tăng cường sinh lý nam bằng thuốc đông y


Unknown 23:02 0

Yếu sinh lý là bênh thường gặp ở nam giới nhân đây thì Adam Secrets cũng chia sẻ cho các bạn những bài thuốc đông y chữa bênh yếu sinh lý hay xuất tinh sớm ở nam hiệu quả nhất.

chữa bệnh yếu sinh lý nam theo đông y

Xem thêm:
>>Làm bạn gái lên đỉnh lâu hơn

1. Rượu dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là một trong những vị thuốc dương của y học cổ truyền, được gọi là dâm dương hoắc vì dân gian thường cho dê ăn và có công dụng tăng ham muốn tình dục. Dâm dương hoắc có vị ngọt, tính ấm làm ấm tạng thận và khỏe dương khí, mạnh gân cốt và khứ phong trừ thấp.

Về kết quả hiện đại cũng cho thấy, khi sử dụng dâm dương hoắc có tác dụng như nội tiết sinh dục, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao hoạt lực của tình hoàn qua đó gián tiếp làm tăng hưng phấn tình dục, ngoài ra còn giúp giảm ho, trừ đờm, làm hạ huyết áp, bảo vệ tim mạch....

Bài thuốc rượu thuốc tăng cường sinh lý đàn ông rượu dâm dương hoắc: Dâm dương hoắc 60 g, phục linh 30 g, đại táo 9 quả. Ba thứ đem hấp chín, phơi khô 3 lần, sau đó thái nhỏ, ngâm với 2 bát rượu trắng và 100 g mật ong. Đậy kín, để 1 tháng rồi lấy ra uống mỗi ngày 2-3 chén nhỏ. Dùng liền 3 tháng.

2. Rượu chim bìm bịp

Chim bìm bịp thường sống ở gần sông suối, nơi có nhiều bụi rậm dễ lẩn trốn. Theo kiến thức y học cổ truyền chim bìm bịp có vị ngọt, tính ấm, không độc, bổ huyết, giảm đau, tiếp cốt....Thường dùng trong các trường hợp về vấn đề thận dương, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Ngoài ra khi bị gãy xương dùng rượu bìm bịp giúp nhanh chóng liền xương, chữa đau lưng các vấn đề về xương khớp...là rượu thuốc tăng cường sinh lý đàn ông mạnh mẽ.

Bài thuốc: Chim bìm bịp 2 con (1 lớn, 1 nhỏ) làm thịt, để tươi; tắc kè 1 con, làm thịt, phơi khô; củ sâm cau 100 g phơi khô. Tất cả ngâm với 1 lít rượu 30-40 độ, càng lâu càng tốt. Ngày 2 lần, mỗi lần uống 30 ml.

3. Rượu tắc kè

Tắc kè trong y học cổ truyền còn được gọi là cáp giới, thường sống trong hốc cây, trong nhà...tắc kè thường sống vào ban đêm thức ăn của chúng là sâu bộ, gián, muỗi, nhện...

Thịt tắc kè có vị mặn, tính ôn, có tác dụng làm mệt mỏi, cơ thể suy nhược, tráng dương bổ thận, tăng cường sinh lý đàn ông, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, đau khớp...

Bài thuốc: Tắc kè 50 g; ba kích, hà thủ ô, hoàng tinh hoặc thục địa mỗi vị 100 g; đại hồi 10 g. Tắc kè ngâm với đại hồi trong rượu 35 độ để được 30 0ml. Các dược liệu khác cũng ngâm với rượu 35 độ để được 700 ml. Hòa lẫn hai rượu với nhau, thêm 100 g đường kính (đã nấu thành sirô) để thành 1 lít. Lọc kỹ, ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 15-20 ml sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.
Nguồn : xuattinh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Nhận xét